Xe tay ga đẹp nhất đầu năm 2015

Cùng điểm lại một số mẫu xe tay ga được đánh giá là đẹp nhất năm 2014 dành cho nữ nhé .

1.Nozza Grande.

 Là phiên bản nâng cấp của dòng xe Yamaha Nozza , tuy còn một số đánh giá không mấy khả quan về thiết kế của xe nhưng Nozza Grand vẫn được đánh giá là mẫu xe tay ga đẹp nhất trong năm 2014.

2.Honda Vission 2014

Honda Vision 2014 là chiếc xe tay ga cỡ nhỏ mới được Honda ra mắt nhằm thay thế cho mẫu Vision có mặt trên thị trường từ 2011. Động cơ mới dựa trên nền tảng eSP, tức là Enhanced Smart Power, mà theo Honda sẽ giúp chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên lên đến 29% so với mẫu cũ. Đây cũng là mẫu xe tay ga đẹp nhất, được yêu thích nhất năm 2014.

3.Sym Attila Venus 2014.

Attila Venus được tập trung nhiều vào việc thiết kế lại phần đầu với mặt nạ xe được phủ crom và vuốt cong tinh tế và được trang trí với biểu tượng vương miện kiêu sa, phía dưới là hai dãy đèn LED phát ra ánh sáng xanh lạ mắt. Vì thế, chỉ cần vừa nhìn vào xe bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần mặt nạ độc và lạ này.Đây thự sự là mẫu xe tay ga tinh tế, xứng đáng được liệt vào đanh sách ga tay ga đẹp nhất 2014.

4.Honda Lead 2014.

Nếu Lead cũ cong cong và vo tròn, nhìn hiền lành và thiếu cá tính, thì Lead 2014 mới đã cải thiện đáng kể ngoại hình, đặc biệt là mặt trước với cụm đèn. Đèn của Lead kéo dài xuống phần đầu xem khiến chiếc xe thời trang hơn hẳn. Tuy vậy, nhiều người lại đánh giá thiết kế này khiến Lead trở nên không nghiêng về phái nữ nữa mà ngả dần sang nam giới, cạnh tranh trực tiếp với người anh em Air Blade.

Bình luận về bài viết này